Zalo

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Điện thoại: 0817.18.5555 Email: sales@saigon-industry.com

Trang chủ / giải pháp cho hệ thống nén khí / Bảo Trì Bảo Dưỡng

BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG &ndash THAY THẾ PHỤ TÙNG

Công ty Cổ phần Máy nén khí Sài Gòn cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh định kì máy nén khí, bảo trì, bảo dưỡng, đại tu máy nén khí, lắp đặt và mở rộng máy nén khí trong các nhà máy.

Bảo trì bảo dưỡng &ndash thay thế phụ tùng

Với độ ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản từ Nhật và Châu Âu có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo trì hệ thống khí nén trong các nhà máy công nghiệp, công ty chúng tôi luôn coi dịch vụ sau bán hàng là mảng quan trọng trong quá trình phát triển công ty cũng như phát triển thi trường.

Chúng tôi luôn có sẵn phụ tùng thay thế cho tất cả các model máy để có thể khắc phục sự cố bất thường cho khách hàng 24/24h. Giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng máy nén khí mà không sợ bị dừng sản xuất.

Tập đoàn Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên phân phối phụ tùng máy nén khí, lọc máy nén khí uy tín tại TP.HCM cũng như cả nước. Không chỉ cung cấp linh kiện máy nén khí trục vít chính hãng các loại, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhận thay thế phụ tùng và sửa chữa máy nén khí chuyên nghiệp, nhanh chóng với Dịch vụ 24/7

DANH MỤC SẢN PHẨM

Có thể bạn quan tâm

*DỊCH VỤ CÙNG LĨNH VỰC

Tư Vấn Thiết Kế

Khi có yêu cầu, chúng tôi sẽ cử những kĩ sư chuyên nghiệp xuống trực tiếp nhà máy để khảo sát và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng.

Bảo Trì Bảo Dưỡng

Với độ ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản từ Nhật và Châu Âu, công ty chúng tôi luôn coi dịch vụ sau bán hàng là mảng quan trọng trong quá trình phát triển công ty.

Cung Cấp Và Lắp Đặt

Thực hiện lắp đặt hệ thống khí nén đúng tiêu chuẩn, đúng kĩ thuật ngay từ đầu sẽ giúp cho toàn hệ thống chạy ổn định và tăng tuổi thọ cho máy nén khí, tiết kiệm chi phí.

Cho Thuê Máy Nén Khí

Công ty chúng tôi luôn có sẵn các máy đã qua sử dụng để cho khách hàng thuê, mượn, phục vụ tối đa mọi mục đích khác nhau và giảm thiểu chi phí đầu tư.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Sài Gòn

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Sài Gòn (SIGC) chuyên cung cấp và được ủy quyền chính thức máy nén khí của các thương hiệu nổi tiếng và phân phối các sản phẩm phụ tùng máy nén khí toàn quốc và các nước Đông Nam Á.

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Sài Gòn

Địa chỉ: 168B Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0817.18.5555

Email: sales@saigon-industry.com

@ Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Sài Gòn | Designed by Trang vàng Việt Nam.